Posted on Leave a comment

Cuộc sống ở Paris, Phần 2: Chỉ còn một tháng nữa

Đăng: 05/20/19 | Ngày 20 tháng 5 năm 2019

Cảm giác như chỉ những ngày trở lại tôi lo ngại Paris – cũng như bây giờ nó là giữa tháng Năm.

Và, với rất nhiều thời gian phía sau tôi so với phía trước tôi (tôi rời khỏi ngày 19 tháng 6), khi tôi nhìn lại thời gian ở đây, tôi có thể nói rằng tôi đã thấy nhiều về Paris như tôi dự định.

Tôi đã kiểm tra một điểm thu hút mới. Hoặc đi một ngày nào đó chuyến đi ra khỏi thành phố. Hoặc đi đến một khu vực nữa của đất nước. Hoặc thậm chí các cộng đồng xa xôi của thành phố, thực sự. Không.

Tôi đã thực hiện năm chuyến du ngoạn đi bộ (vì vậy tôi đã làm một cái gì đó).

Nhưng kia là nó.

Đó là mức độ khám phá của tôi về Paris.

Nhưng, khi tôi nghiền ngẫm điều đó, tôi nhận ra tôi không thực sự quan tâm đến chỉ số đó.

Bởi vì tôi đã làm những gì tôi quan tâm Paris làm: tạo ra một cuộc sống yên bình.

Thời gian của tôi ngay tại đây cho đến nay đã được đặc trưng nhiều hơn bằng cách viết, ngủ, và nói chung, chỉ là bình thường.

Tôi đã tạo ra một vài người bạn – và, nhờ những người bạn mới đã nêu, theo cấp số nhân đã tăng số lượng nhà hàng ưa thích cũng như các quán bar trên bản đồ Google của tôi. (Vì vậy, tôi đoán, nếu tôi đã làm rất nhiều thứ, thì nó ăn cũng như uống.)

Mỗi nơi, mỗi khoảnh khắc đều có một bài học trong đó. Mỗi địa điểm là tốt nhất cho thời gian cụ thể trong cuộc sống của bạn. Thái Lan là địa điểm tôi yêu cầu phải kiểm tra bản thân độc lập của mình. Thành phố New York là những gì tôi cần khi tôi chuyển từ Nomad sang NOMAD. Chúng là những cây cầu tốt nhất cho một giai đoạn mới của cuộc sống.

Paris là cây cầu của tôi đến một cuộc sống yên tĩnh hơn.

Nhưng, nhiều hơn thế, Paris đã dạy tôi điều gì đó về bản thân tôi, tôi đã hoàn toàn nhận ra cho đến bây giờ:

Tôi là người truyền cảm hứng nhất khi tôi cảm thấy mình đã hạn chế thời gian.

Tôi lo ngại những khẩu súng Paris rực rỡ, với một tầm nhìn lớn mà tôi đã có tất cả thời gian này để khám phá. Tôi sẽ làm rất nhiều.

Nhưng bữa trưa kéo dài ba giờ chiếm rất nhiều trong ngày của bạn. Làm việc cũng vậy. Bữa tối với bạn bè cũng vậy. Vì vậy, rất nhiều GOS từ những người bạn khác.

Khi bạn trực tuyến ở đâu đó (thay vì chỉ ghé thăm), luôn luôn có ngày mai. Khi tôi cảm thấy như có một ngày mai, tôi ít có xu hướng rời khỏi vùng thoải mái của mình. Tôi làm việc, đọc, ngủ, cũng như ăn.

Vì vậy, tôi luôn luôn bỏ ra bất cứ điều gì. Tôi muốn làm việc dù sao. Tôi đã không vội vàng.

Nhưng cuối cùng, bạn chạy ra khỏi ngày mai.

Đột nhiên, bạn thức dậy cũng như nhiều tháng đã trôi qua cũng như bạn ngạc nhiên về chính xác thời gian nhanh chóng trôi qua như thế nào.

Bây giờ, đồng hồ đang tích tắc nhanh chóng cũng như tôi đã chuẩn bị để đá mọi thứ vào thiết bị cao.

Chỉ còn khoảng sáu tuần ở châu Âu (và chỉ một nửa trong số họ ở Paris), tôi đã bắt đầu đặt thêm nhiều chuyến đi bộ, thăm bảo tàng, cũng như các lớp học nấu ăn, cộng với các chuyến đi đến Bordeaux cũng như Normandy. (Đặt tất cả những điều này trong sự phát triển đảm bảo Tôi đã giành được khám phá một lý do công việc để tránh nó!)

Nhìn lại, tôi không tin rằng tôi đã sửa đổi một điều. Tôi cần một số R & R. Tuy nhiên, không chỉ từ du lịch từ cuộc sống. Tôi cần thời gian để có được cái đầu của mình một lần nữa. Để kết thúc các dự án, thư giãn, cũng như lấy lại động lực. Tôi cần phải lùi một bước cũng như nhấn nút đặt lại.

Tôi sẽ hướng đến Normandy vào tuần tới. Sau đó, tôi đã đến Ý. Sau đó, đó là sinh nhật của tôi.

Sau đó, nó về nhà.

Ít nhất cho tới hiện tại.

Sau đó, ai biết?

Nếu Paris nhắc nhở tôi về bất cứ điều gì, thì đó là điều mà tôi yêu cầu phải ngừng lập kế hoạch cũng như chấp nhận rằng khi tôi thực hiện kế hoạch, tôi có thể sẽ làm điều ngược lại.

Tôi chỉ yêu cầu để xem ngày đưa tôi đến đâu.

Nhận hướng dẫn kế hoạch ngân sách kỹ lưỡng của bạn đến Paris!

Để biết thông tin kỹ lưỡng hơn, hãy kiểm tra sách hướng dẫn của tôi đến Paris được viết cho khách du lịch kế hoạch ngân sách như bạn! Nó cắt bỏ lông tơ được phát hiện trong các hướng dẫn khác cũng như trực tiếp đến thông tin chức năng mà bạn yêu cầu để đi vòng quanh Paris. Bạn sẽ khám phá ra các hành trình, ngân sách, phương pháp được đề xuất để tiết kiệm tiền, những thứ không phù hợp để xem cũng như làm, các nhà hàng không phải là khách du lịch, chợ, quán bar, vận chuyển cũng như các mẹo bảo mật, cũng như nhiều hơn nữa! Nhấp vào ngay tại đây để khám phá nhiều hơn nữa cũng như nhận bản sao của bạn ngay hôm nay!

Đặt chuyến đi của bạn đến Paris: Ý tưởng hậu cần cũng như các thủ thuật
Đặt chuyến bay của bạn
Sử dụng Skyscanner hoặc Momondo để khám phá một chuyến bay rẻ tiền. Chúng là hai động cơ duyệt ưa thích của tôi vì chúng duyệt các trang web cũng như các hãng hàng không trên toàn cầu để bạn luôn hiểu rằng không có hòn đá nào bị bỏ lại. Bắt đầu với Skyscanner rất đầu tiên mặc dù họ có phạm vi tiếp cận lớn nhất!

Đặt chỗ ở của bạn
Bạn có thể đặt ký túc xá của mình với Hostelworld vì họ có cổ phiếu lớn nhất cũng như các giao dịch tốt nhất. Nếu bạn muốn ở một nơi nào đó khác ngoài ký túc xá, hãy sử dụng Booking.com vì họ luôn trả lại mức giá ít tốn kém nhất cho nhà khách cũng như các khách sạn rẻ tiền. Các địa điểm ưa thích của tôi để ở là:

Canal St. Christopher

3 ký túc xá vịt

Les Piaules

Nếu bạn đang cố gắng tìm thêm nhiều địa điểm để ở lại, ngay tại đây cho các nhà trọ ưa thích của tôi ở Paris. Cũng như nếu bạn đang tự hỏi phần nào của thị trấn sẽ ở, ở đâySự cố munity của thành phố!

Don không nhớ bảo hiểm du lịch
Bảo hiểm du lịch sẽ bảo đảm bạn chống lại bệnh tật, thương tích, trộm cắp, cũng như hủy bỏ. Nó bảo mật chi tiết trong tình huống bất cứ điều gì đi sai. Tôi không bao giờ đi một chuyến đi mà không có nó vì tôi đã phải sử dụng nó rất nhiều lần trong quá khứ. Doanh nghiệp ưa thích của tôi cung cấp dịch vụ tốt nhất cũng như giá trị là:

Cánh an toàn (cho mọi người dưới 70)

Đảm bảo chuyến đi của tôi (cho những người trên 70 tuổi)

MedJet (để bảo hiểm hồi hương thêm)

Tìm kiếm doanh nghiệp tốt nhất để tiết kiệm tiền với?
Kiểm tra trang tài nguyên của tôi cho doanh nghiệp tốt nhất sử dụng khi bạn đi du lịch. Tôi liệt kê tất cả những thứ tôi sử dụng để tiết kiệm tiền khi tôi đi trên đường. Họ sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền khi bạn đi du lịch.

Cần một hướng dẫn?
Paris có một số tour du lịch thực sự hấp dẫn. Doanh nghiệp ưa thích của tôi là đi bộ. Họ có các hướng dẫn chuyên nghiệp cũng như có thể giúp bạn đằng sau hậu trường tại các điểm tham quan tốt nhất của thành phố. Họ là công ty du ngoạn đi bộ của tôi!

Nếu bạn muốn có một tour du lịch xe đạp, hãy sử dụng các tour du lịch lốp béo. Họ có những chuyến du ngoạn xe đạp tốt nhất cũng như rất nhiều chuyến đi xe đạp giá cả phải chăng trong thành phố.

Muốn có thêm nhiều thông tin về Paris?
Hãy chắc chắn đến hướng dẫn điểm đến mạnh mẽ của chúng tôi trên Paris để có nhiều mẹo lập kế hoạch hơn!