Posted on Leave a comment

Cuộc hành trình rất được mong đợi đến thiên đường Caribbean của chúng tôi

khi chúng tôi đang chờ đợi cuối cùng đã đến! Đây là ngày chúng tôi bay đến ngôi nhà mới của chúng tôi ở Grenada. Chúng tôi đã suy nghĩ về ngày này từng xem xét rằng Shiraz, Iran, khi chúng tôi đã từng đến đất nước Tây Ấn này và thú cưng ngồi một con chó cưng thần thánh tên là phụ tùng. Sau khi tận hưởng hai tháng ba lô qua miền nam Mexico và hai tuần trên Cayes phía bắc giật gân ở Belize, cuối cùng đã đến lúc bay đến ngôi nhà nhất thời trong mơ của chúng tôi!

Chúng tôi đã tranh luận về việc liệu chúng tôi có phải qua đêm ở thành phố Belize hay không trước khi bay ra ngoài vào sáng hôm sau. Chúng tôi đã nghe những đánh giá hỗn hợp về thành phố này, với sự đồng thuận chính là nó là một nơi khá nguy hiểm. Chúng tôi luôn luôn chú ý đến các khuyến nghị của người dân địa phương trước khi quyết định đi đâu đó và ngay cả những người Belize mà chúng tôi đã nói chuyện với didn muốn đi bất cứ nơi nào gần thành phố thủ đô của họ.

Chúng tôi đã không bỏ lỡ khi nhìn thấy các điểm tham quan của Thành phố Belize, chúng tôi khá hài lòng khi nhấm nháp những cú đấm rum ở khu vực chia tay, tận hưởng mặt trời lặn xuống nước và tận hưởng sự rung cảm thoải mái của Caye Caulker.

Caye Caulker là một trong những hòn đảo lạnh nhất mà chúng tôi đã ở

Vì vậy, chúng tôi đã có nguy cơ rời khỏi hòn đảo cùng ngày mà chúng tôi bay đến Grenada, bằng Miami, Hoa Kỳ và rất may cho chúng tôi, tất cả đều diễn ra. Chúng tôi lên chuyến phà 7:00 sáng từ Caye Caulker đến thành phố Belize, sau đó đi taxi quá đắt đến sân bay ($ 25USD), được đăng ký cho chuyến bay của chúng tôi và lên đường nhập cư.

Đi đến thành phố Belize để bắt một chuyến bay
Sau khi các vấn đề nhập cư của chúng tôi rời Mexico và vào Belize, bạn đã nghĩ rằng chúng tôi sẽ học cách nhìn vào tem vào và ra của chúng tôi, nhưng tôi đoán là không. Khi chúng tôi đi bộ đến phòng nhập cư để được đóng dấu ra khỏi Belize, Nick và tôi nhìn vào con tem lối vào của chúng tôi – đã hết hạn vào ngày hôm trước.

Chúng tôi chỉ được cho 2 tuần ở Belize, thay vì 1 tháng!

Tại sao người phụ nữ chiến đấu ở San Pedro chỉ cho chúng tôi 2 tuần là một bí ẩn, nhưng chúng tôi, với thị thực hết hạn, sắp lên máy bay đến ngôi nhà mơ ước Caribbean của chúng tôi. Khi chúng tôi lên đường đến gian hàng, chúng tôi đã chuẩn bị trả tiền phạt cho việc lưu trú quá mức, hoặc, có khả năng bỏ lỡ chuyến bay của chúng tôi khi nhập cư sắp xếp chúng tôi.

May mắn đã đứng về phía chúng tôi một lần nữa. Họ thậm chí còn nhìn vào con tem lối vào của chúng tôi, họ chỉ đóng dấu chúng tôi ra khỏi đất nước của họ và chúng tôi đang trên đường. Một lần nữa, cảm ơn bạn Belize vì đã được làm lạnh thêm và thư giãn, ngay cả khi nhập cư!

Tới Miami!
Chúng tôi lên chuyến bay của American Airlines và định cư cho hành trình 2 giờ đến Hoa Kỳ. Tôi đã từng đến Hoa Kỳ một vài lần trong quá khứ và Nick đã đến Disneyland khi anh ấy còn trẻ, nhưng bên cạnh một cuộc layover nhanh chóng tại sân bay Seattle, chúng tôi không bao giờ đến nước láng giềng của chúng tôi.

Cất cánh!
Chuyến bay của chúng tôi đến Grenada đã có một buổi nghỉ 22 giờ ở Miami. Vì vậy, chúng tôi đã có cho mình một nhà nghỉ gần sân bay vào ban đêm và dành buổi tối đi bộ quanh một khu phố tuyệt đẹp và ăn uống tại một quán ăn nhỏ kỳ lạ.

May mắn thay, có một khu phố tuyệt vời để chúng tôi đi bộ xung quanh
Điểm dừng chân của chúng tôi ở Miami rất nhanh, và thật đáng tiếc, chúng tôi đã có cơ hội đi xuống South Beach hoặc đi nhảy salsa tại một trong những câu lạc bộ đêm xảy ra. Nhưng đó là OK OK, chúng tôi vừa trải qua 2 tuần qua trên các bãi biển, và cũng sẽ tắm nắng trong 7 tháng tới. Và mặc dù chúng tôi đã học một vài bài học salsa ở Mexico, chúng tôi vẫn không có nhịp điệu!

Chúng tôi ngủ ngon lành sau ngày du lịch dài của chúng tôi và háo hức thức dậy cho bữa sáng toàn Mỹ của chúng tôi tại quán ăn gần đó. Chúng tôi gần như ngây ngất cho bữa sáng toàn Mỹ như chúng tôi cho chặng cuối của hành trình đến Grenada!

mmmm! Gotta yêu một bữa sáng của Mỹ!
Chúng tôi vẫn muốn đến 3 giờ trước các chuyến bay quốc tế của chúng tôi và đó là một điều tốt mà chúng tôi đã mắc kẹt với truyền thống đó; Sân bay Miami có dịch vụ chậm nhất và quy trình nhận phòng mà chúng tôi đã từng gặp.

Chúng tôi đã xếp hàng xếp hàng trong 1,5 giờ chỉ để vượt qua bảo mật.

Sau đó, chúng tôi đi đến nhập cư để được dập tắt và đi qua sân bay khổng lồ để tìm cổng khởi hành của chúng tôi. Đến cuối các thủ tục sân bay, chúng tôi chỉ có khoảng 30 phút trước khi máy bay của chúng tôi khởi hành.

Kiểm tra với American Airlines là phần nhanh chóng

Khi hàng của chúng tôi được gọi để lên chuyến bay, những nụ cười đáng kể đã vượt qua khuôn mặt của chúng tôi. Cuối cùng nó đã xảy ra! Sau khi chờ đợi khoảnh khắc này trong bốn tháng, chúng tôi đã trên đường đến công việc ngồi thú cưng đầu tiên ở nước ngoài. Thần kinh, tò mò và phấn khích len lỏi khi chúng tôi lên máy bay đến Grenada, một đất nước mà chúng tôi chưa từng đến trước đây, nhưng chúng tôi sẽ gọi về nhà trong 7 tháng tới.

Hãy theo dõi để nghe về cuộc sống của chúng ta trong cuộc phiêu lưu-fIlled, hòn đảo giật gân của Grenada! Nhấn vào đây để tìm hiểu làm thế nào bạn cũng có thể tìm thấy ngôi nhà nhất thời trong mơ của bạn!

Thích nó? Ghim nó! ?

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Dê trên đường là một cộng tác viên của Amazon và cũng là một chi nhánh cho một số nhà bán lẻ khác. Điều này cho thấy chúng tôi kiếm được hoa hồng nếu bạn nhấp vào liên kết trên blog của chúng tôi và mua hàng từ các nhà bán lẻ đó.