Posted on Leave a comment

Các công ty chuyến đi tốt nhất ở Úc

Cập nhật: 15/12/20 | Ngày 15 tháng 12 năm 2020

Rất ít quốc gia nắm bắt trí tưởng tượng khá giống Úc. Với những bãi biển đẳng cấp thế giới, động vật hoang dã khác thường, cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục, một lịch sử khác biệt và văn hóa vui vẻ và năng động, Úc có một cái gì đó để cung cấp cho mọi khách du lịch thực hiện hành trình đến vùng đất này.

Mặc dù đất nước rất dễ điều hướng như một khách du lịch một mình, nhưng cũng có rất nhiều lựa chọn chuyến đi tuyệt vời cho những người chọn đi du lịch theo nhóm hoặc những người có thể không có thời gian để lên kế hoạch cho nơi nghỉ ngơi của riêng họ.

Tôi đã đến Úc vì năm 2006 và đã sử dụng nhiều công ty chuyến đi trong những năm qua (ngoài việc tự mình đi lại). Vì vậy, trong bài đăng này, tôi chia sẻ danh sách các công ty du lịch tốt nhất ở Úc để giúp bạn tận dụng tối đa chuyến đi tiếp theo.

Từ những chuyến đi bộ dễ dàng đến các chuyến du ngoạn chuyên sâu, nhiều ngày, có một cái gì đó trong danh sách cho mọi lợi ích-và mọi ngân sách!

Tổng quan nhanh chóng

Chuyến tham quan xe đạp tốt nhất: Chuyến tham quan Bonza Bike

Chuyến đi bộ tốt nhất: Tôi miễn phí

Chuyến tham quan bữa tiệc hay nhất: Xe buýt ma thuật

Chuyến tham quan nhiều ngày tốt nhất: Du lịch Intrepid

1. Công ty chuyến đi xe đạp tốt nhất: Chuyến tham quan Bonza Bike

Bonza là một công ty chuyến đi xe đạp ở Sydney cung cấp một số tùy chọn, tùy thuộc vào những gì bạn quan tâm. Chuyến đi nổi bật kéo dài 2,5 giờ và sẽ cho bạn thấy tất cả những điểm quan tâm chính ở Sydney. Nó cũng phù hợp với gia đình và trẻ em, có giá 99 AUD ($ 72 USD) cho người lớn và 79 AUD ($ 58 USD) cho trẻ em.

Để có trải nghiệm sâu rộng hơn nhiều, chuyến đi cổ điển kéo dài bốn giờ và sẽ cho bạn giới thiệu kỹ lưỡng hơn nhiều về thành phố đẳng cấp thế giới này. Họ cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp để bạn có thể tự mình khám phá thành phố trong trường hợp bạn không có thời gian cho chuyến du lịch đầy đủ.

-> Bấm vào đây để tìm hiểu thêm về Bonza!

2. Công ty chuyến đi tốt nhất: Tôi miễn phí

Tôi luôn muốn bắt đầu một chuyến đi với một tour đi bộ hoàn toàn miễn phí, vì chúng là một cách hữu ích để được định hướng và hỏi một địa phương tất cả các câu hỏi của tôi. Cả Sydney và Melbourne đều có những chuyến đi bộ sâu sắc (và miễn phí!) Được cung cấp bởi tôi miễn phí. Các chuyến đi của họ kéo dài 2,5-3 giờ và là một cách tuyệt vời để tìm hiểu về lịch sử và văn hóa từ một người địa phương. Có một vài lựa chọn chuyến đi trong mỗi thành phố, vì vậy bạn có một số tính linh hoạt với thời gian cũng như khu vực bạn tập trung vào.

Nếu bạn đã thực hiện nhiều nghiên cứu trước khi bạn đến, đây là một công ty tốt để bắt đầu. Hãy chắc chắn để gợi ý hướng dẫn của bạn ở cuối!

-> Bấm vào đây để tìm hiểu thêm về tôi miễn phí!

3. Á hậu Công ty Đi bộ: Tours Icity

Nếu bạn thấy mình tất cả các lối thoát ở Perth, các chuyến đi của Icity có nửa tá tour đi bộ hoàn toàn miễn phí tuyệt vời. Chúng được tổ chức bởi chuyến thăm Perth và được điều hành bởi các tình nguyện viên, vì vậy, đó là một cách thú vị để tương tác với người dân địa phương và thực sự hiểu được cuộc sống ở Úc thành phố ven biển bị đánh giá thấp.

Có sáu chuyến đi hoàn toàn miễn phí khác nhau được cung cấp, mỗi chuyến đi kéo dài khoảng 90 phút. Chuyến đi định hướng cung cấp một giới thiệu nhanh về thành phố và quá khứ của nó. Nếu bạn có nhiều thời gian hơn, hãy chắc chắn kiểm tra các chuyến đi bị kết án và thuộc địa. Nó sẽ cho bạn cảm giác về cuộc sống như một người bị kết án ở Tây Úc.

-> Bấm vào đây để tìm hiểu thêm về các tour du lịch icity

Lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Úc?

Nhận tất cả các đề xuất du lịch Úc tốt nhất của tôi cũng như một bộ công cụ lập kế hoạch hoàn toàn miễn phí bao gồm các hướng dẫn sau đây được gửi đến hộp thư đến của bạn:

61 mẹo du lịch hiểu biết

Các công ty yêu thích của tôi để sử dụng

17 bước để lên kế hoạch cho một chuyến đi

Các nhà trọ hàng đầu ở Úc

Làm thế nào để có được các chuyến bay hoàn toàn miễn phí đến Oz

Gửi cho tôi lời khuyên của tôi!

4. Công ty chuyến đi bữa tiệc tốt nhất: Xe buýt ma thuật

Xe buýt ba lô này là lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch muốn tiệc tùng. Mỗi tháng, chuyến đi khởi hành với 25 du khách ba lô ở độ tuổi 18-35 trong 3-4 tuần khám phá các công viên quốc gia, cắm trại, lửa trại, và các bữa tiệc không ngừng nghỉ và shenanigans.

Các chuyến đi từ Perth North đến Broome hoặc East đến Melbourne, vì vậy bạn phải thời gian chuyến đi của mình phù hợp để xếp hàng với sự khởi hành đã thiết lập. Các hành trình luôn luôn linh hoạt, vì họ để người đi xe đạp bỏ phiếu về nơi để đi và phải làm gì, vì vậy mỗi chuyến đi là duy nhất. Họ cố gắng giữ cân bằng 50% nam giới và 50% phụ nữ, cũng như sự cân bằng của các quốc tịch khác nhau, vì vậy luôn có một nhóm đa dạng.

Các chuyến đi có giá $ 250 AUD ($ 183 USD) trên 1.000km, vì vậy giá sẽ phụ thuộc vào tuyến đường bạn mất và thời gian hành trình cụ thể của bạn là bao lâu.

-> Bấm vào đây để tìm hiểu thêm về xe buýt ma thuật!

5. Lựa chọn chuyến đi hàng đầu của chúng tôi: Du lịch Intrepid

Intrepid là công ty du lịch của tôi khi nó liên quan đến các chuyến du ngoạn nhiều ngày. Ở Úc, họ cung cấp hơn 60 hành trình khác nhau để lựa chọn, từ một chuyến đi nhanh hai ngàyđể những cuộc phiêu lưu kéo dài 18 ngày trên khắp đất nước.

Không giống như một số công ty ở trên, đây không phải là một tour du lịch tiệc tùng. Họ là những nhóm nhỏ được lãnh đạo bởi các hướng dẫn viên địa phương chuyên gia tập trung vào văn hóa, lịch sử và thực phẩm, cũng như du lịch đạo đức và để lại một tác động môi trường nhỏ. Bạn được đảm bảo sẽ trở về nhà với sự đánh giá sâu sắc hơn và nhiều sắc thái hơn về điểm đến của bạn.

Và bạn sẽ nhận được một phạm vi rộng hơn nhiều về độ tuổi và phong cách du lịch với các chuyến đi gan dạ (nó không chỉ dành cho du khách ba lô). Với một loạt các khách du lịch chọn các tour du lịch gan dạ, bạn luôn kết thúc với một nhóm người tuyệt vời để đi du lịch.

Tôi đã tham gia một số chuyến đi của họ trong những năm qua và chưa bao giờ thất vọng. Tôi luôn học một tấn và gặp gỡ những người tuyệt vời. Họ chắc chắn rằng bạn có đủ việc để làm mà không cần lên kế hoạch cho mỗi phút trong ngày, vì vậy, đó là một sự cân bằng tốt của thời gian chết và các tour du lịch. Tôi có thể giới thiệu họ đủ.

Trên hết, với tư cách là một người đọc Matt du mục, bạn sẽ được giảm giá cho các chuyến đi của họ mỗi tháng!

-> Bấm vào đây để tìm hiểu thêm về Du lịch Intrepid và cung cấp có sẵn cho độc giả Matt du mục!

***
Úc là một đất nước khổng lồ, cung cấp cảnh quan đẹp, các hoạt động ngoài trời vui vẻ, cuộc sống về đêm hoang dã và lịch sử tuyệt vời.

Cho dù bạn đang tìm kiếm một chuyến đi bộ nhanh hay một cuộc phiêu lưu xuyên quốc gia kéo dài một tháng-hoặc một cái gì đó ở giữa-có rất nhiều công ty chuyến đi tuyệt vời ở Úc để giúp bạn tận dụng tối đa thời gian của bạn, bất kể ngân sách của bạn .

Đặt chuyến đi đến Úc: Những gợi ý và thủ thuật hậu cần
Đặt chuyến bay của bạn
Sử dụng Skyscanner hoặc Momondo để tìm một chuyến bay giá rẻ. Chúng là hai công cụ tìm kiếm yêu thích của tôi vì chúng tìm kiếm các trang web và hãng hàng không trên toàn cầu để bạn luôn biết không có đá nào bị bỏ lại. Bắt đầu với Skyscanner trước vì họ có phạm vi tiếp cận đáng kể nhất!

Đặt chỗ ở của bạn
Bạn có thể đặt ký túc xá của mình với Hostelworld vì họ có hàng tồn kho quan trọng nhất và giao dịch tốt nhất. Nếu bạn muốn ở một nơi nào đó khác ngoài ký túc xá, hãy sử dụng Booking.com vì họ luôn trả lại mức giá phải chăng nhất cho nhà khách và khách sạn giá rẻ.

Nếu bạn đang tìm kiếm những nơi để ở trong chuyến đi của bạn, thì đây là nhà trọ yêu thích của tôi ở Úc!

Don Tiết quên bảo hiểm du lịch
Bảo hiểm du lịch sẽ bảo vệ bạn chống lại bệnh tật, thương tích, trộm cắp và hủy bỏ. Nó bảo vệ rộng rãi trong trường hợp bất cứ điều gì đi sai. Tôi không bao giờ đi một chuyến đi mà không có nó vì tôi đã phải sử dụng nó nhiều lần trong quá khứ. Các công ty yêu thích của tôi cung cấp dịch vụ và giá trị tốt nhất là:

Cánh an toàn (cho mọi người dưới 70)

Đảm bảo chuyến đi của tôi (cho những người trên 70 tuổi)

MEDJET (để bảo hiểm hồi hương bổ sung)

Tìm kiếm các công ty tốt nhất để tiết kiệm tiền với?
Kiểm tra trang tài nguyên của tôi cho các công ty tốt nhất sử dụng khi bạn đi du lịch. Tôi liệt kê tất cả những cái tôi sử dụng để tiết kiệm tiền khi tôi đi trên đường. Họ sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền khi bạn đi du lịch.

Muốn biết thêm thông tin về Úc?
Hãy chắc chắn ghé thăm Hướng dẫn điểm đến mạnh mẽ của chúng tôi về Úc để có nhiều mẹo lập kế hoạch hơn!