Posted on Leave a comment

Các chuyến du ngoạn ma tốt nhất ở Edinburgh

Cập nhật lần cuối: 9/13/21 | Ngày 13 tháng 9 năm 2021

Khi nó liên quan đến các thành phố ma quái, Edinburgh lấy bánh. Nó thường nghĩ về một trong những thành phố bị ma ám nhất trên toàn thế giới-cũng như bất kỳ cá nhân nào đã bị ép buộc để tranh luận.

Khi tôi ở đó vài năm trước, tôi đã tham gia một vài chuyến tham quan ma thành phố. Bất kể bạn có tin vào ma hay không, những chuyến du ngoạn này sẽ đưa bạn đến một trải nghiệm không chỉ dạy cho bạn một phần của lịch sử Edinburgh, tuy nhiên cũng khiến bạn cảm thấy hơi kỳ lạ.

Hoặc, nếu bạn giống như tôi, sợ vô nghĩa.

Trong khi tôi không thích những bức ảnh chuyển động kinh dị vì tôi luôn phát hiện ra chúng cũng không thể tin được, như Alfred Hitchcock nói, một nỗi sợ hãi lớn đến từ những gì mọi người không thấy hoặc biết.

Khi tôi hoàn thành các tour du lịch ma của mình, tôi đã rất say mê đến nỗi tôi đã từ chối ngủ với ánh sáng tối hôm đó. Lần duy nhất khác tôi cảm thấy khó chịu như vậy là sau khi tôi thấy dự án phù thủy Blair.

Cho dù bạn đang cố gắng tìm kiếm một nỗi sợ hãi hay chỉ muốn khám phá về thành phố lịch sử này, quá khứ ma quái này, bạn sẽ hoàn toàn muốn tham gia một chuyến du ngoạn ma trong chuyến thăm của bạn. Ngay đây là những chuyến du ngoạn ma tốt nhất ở Edinburgh để hỗ trợ bạn tận dụng tối đa chuyến thăm tiếp theo của mình:

1. Thành phố của người chết

City of the Dead là một trong những chuyến du ngoạn ma được xếp hạng hàng đầu ở Edinburgh cũng như đó là công việc kinh doanh mà tôi đã đi cùng trong lần đầu tiên đi đến các hầm.

Các hầm ngầm được phát triển vào năm 1788 cũng như được sử dụng làm khu vực lưu trữ cũng như các hội thảo cho các dịch vụ gần Cầu Nam. Tuy nhiên, cây cầu được xây dựng kém, cũng như nước từ bề mặt sẽ rò rỉ xuống các hầm. Các hầm sau đó đã bị bỏ rơi vào năm 1795 cũng như cuối cùng là khu ổ chuột, biến thành một quận ánh sáng đỏ với nhiều nhà thổ cũng như các quán rượu.

Ngoài ra, thành phố xấu gọi là nhà kho này. Các không gian bị chật chội và tối và có không khí lưu thông kém cũng như không có ánh sáng mặt trời, nước chảy hoặc vệ sinh. Hành vi phạm tội hình sự đã lan rộng, tuy nhiên vào năm 1820, sự rò rỉ cuối cùng đã trở nên dữ dội đến nỗi ngay cả những người ngồi xổm còn lại.

Câu chuyện tôi ghi nhớ rất nhiều là của một người phụ nữ cũng như mẹ cô ấy. Người phụ nữ bit cảm thấy ai đó nắm lấy tay cô. Tin rằng đó là mẹ cô, cô chộp lấy lại. Tuy nhiên, bàn tay, theo câu chuyện, cảm thấy kỳ lạ, cũng như từ từ vắt tay lên cho đến khi nó đau. Khi người phụ nữ nói, bạn đã làm tổn thương tôi, người mẹ nói, tôi đã nói ở đây, em yêu. Người hướng dẫn, di chuyển đèn pin cho cô gái, phát hiện ra rằng cô đang đứng một mình. Ai đã nắm tay cô ấy? Chính xác thì làm thế nào cô ấy bị tách? Tôi không biết. Có lẽ họ đã làm cho câu chuyện lên. Hoặc tất cả các câu chuyện khác cho vấn đề đó. Tuy nhiên, di chuyển với các hầm trong bóng tối, với tâm trí của bạn trong quá mức, tạo ra một môi trường khó chịu mà bạn muốn trong một tour du lịch ma.

Tất nhiên, người nhảy ra khỏi góc trong bóng tối cũng không hỗ trợ bằng mọi cách!

+44 131-225-9044, CityOfthedeadTours.com. Có 4 chuyến du ngoạn khác nhau được cung cấp hàng ngày vào lúc 3:30 chiều, 8 giờ tối, 8:30 tối, 9 giờ tối, 9:30 tối cũng như 10 giờ tối (giờ khác nhau trong mùa đông, kiểm tra trang web để biết sẵn). Các chuyến du ngoạn kéo dài 1 giờ cũng như 20 phút đến 1 giờ cũng như 45 phút cũng như không phù hợp với trẻ em dưới 12. Vé là 13-17 GBP mỗi người.

2. Chuyến tham quan ma miễn phí

Khi nó liên quan đến các tour du lịch đi bộ ma ám miễn phí, đây là lựa chọn tốt nhất của bạn trong thành phố. Các chuyến du ngoạn ma miễn phí sử dụng các chuyến du ngoạn hàng ngày khởi hành từ Royal Mile, bao gồm tất cả các địa điểm chính cũng như những câu chuyện của thành phố như Tiến sĩ Jekyll chính hãng cũng như ông Hyde, nghĩa địa ma ám, thử nghiệm phù thủy, cũng như Những kẻ giết người Westport.

Nếu bạn không cố gắng tìm một trải nghiệm đáng sợ, thì đây là một chuyến tham quan tuyệt vời cho bạn vì nó phù hợp với trẻ em. Chỉ cần chắc chắn để ý tưởng hướng dẫn của bạn ở cuối (toàn bộ chuyến tham quan chạy trên các mẹo, vì vậy hãy hào phóng!).

+44 772-191-3031, freeghosttour.com. Các chuyến du ngoạn chạy hàng đêm lúc 7 giờ tối cũng như 90 phút cuối cùng. Nhập học là miễn phí – chỉ cần chắc chắn để ý tưởng hướng dẫn của bạn!

3. Chuyến tham quan Mercat

Ngoài các tour du lịch đi bộ lịch sử của họ, các chuyến du ngoạn của Mercat cũng cung cấp 5 chuyến đi ma khác nhau, bao gồm cả những chuyến du ngoạn cho trẻ em ngoài các chuyến du ngoạn cho người lớn chỉ. Họ có những chuyến du ngoạn trong các hầm ma ám, nghĩa địa, cũng như với thị trấn cổ của thành phố

Đây là doanh nghiệp duy nhất trong thành phố sử dụng các chuyến du ngoạn vault vào ban ngày, đây là một phương pháp tuyệt vời để đánh bại đám đông. Họ cũng có những chuyến du ngoạn được cung cấp bằng tiếng Pháp cũng như tiếng Đức!

+44 131-225-5445, Mercattours.com/tours/ghost-tours. Thời gian tham quan riêng từ 11 giờ sáng đến 9:30 tối. Xem trang web để biết thêm chi tiết. Các chuyến du ngoạn đa dạng từ 1-2 giờ cũng như vé bắt đầu ở mức 17 GBP mỗi người.

4. Xe buýt ma

Xe buýt ma là một chuyến du ngoạn ma trên bánh xe, cung cấp một chuyến du ngoạn ma quái với một liên lạc hài hước. Bạn sẽ là WhisKed quanh thành phố trong một chiếc xe buýt hai tầng màu đen từ những năm 1960 trong khi được thông báo cũng như được giải trí trên đường đi. Các hướng dẫn du ngoạn đều là các diễn viên được đào tạo, cung cấp cho chuyến tham quan này một liên lạc sân khấu hơn rất nhiều.

Các xe buýt cũng được tô điểm, làm cho nó trở thành một trải nghiệm hoàn toàn nhập vai. Nếu bạn đang cố gắng tìm một thứ gì đó đặc biệt hơn nhiều so với một tour đi bộ cơ bản, thì đây là nó!

+44 844-567-8666, theghostbustours.com/edinburgh. Các chuyến du ngoạn được sử dụng hàng ngày vào lúc 6 giờ tối, 7:30 tối cũng như 9 giờ tối cũng như 75 phút cuối cùng. Vé là 18 GBP.

5. Auld Reekie Tours

Giống như Mercat, các chuyến du ngoạn Auld Reekie cung cấp một vài lựa chọn du ngoạn khác nhau cho bất kỳ cá nhân nào đang cố gắng tìm thấy một nỗi sợ hãi. Họ có kho tiền cũng như các tour du lịch nghĩa địa, ngoài một chuyến tham quan chỉ dành cho người lớn cho bất kỳ cá nhân nào đang cố gắng tìm thêm một sự sợ hãi. Nếu bạn đang cố gắng tìm một tour du lịch đáng sợ, hãy kiểm tra tour du lịch sợ hàng đêm của họ. Nó chỉ thích hợp cho 18+ cũng như hoàn toàn sẽ khiến bạn muốn bạn có đèn ngủ khi về nhà!

Họ không chỉ có chuyến tham quan các hầm cơ bản, tuy nhiên bạn thực sự có thể đặt các hầm để ở lại qua đêm nếu bạn cảm thấy như một sự sợ hãi bổ sung (nó không rẻ, tuy nhiên nó hoàn toàn là một trải nghiệm khó quên!).

Các tour du lịch hoạt động hàng ngày từ 10:30 sáng đến 10 giờ tối. Xem trang web cho một số ngày tham quan cũng như thời gian. Các chuyến du ngoạn đa dạng từ 1-2 giờ. Vé bắt đầu ở 14 GBP.

***
Bất kể bạn chọn chuyến tham quan nào hay bạn có tin vào ma hay không, như tất cả các tour du lịch ma tuyệt vời, những ngôi nhà bị ma ám, cũng như các cuộc triển lãm Halloween, những chuyến du ngoạn này làm một nhiệm vụ tuyệt vời là khiến bạn cảm thấy khó chịu khi chơi trên mối quan tâm bẩm sinh của bạn về những điều chưa biết .

Những địa điểm này có thực sự bị ám ảnh hay tâm trí của bạn chỉ chơi kỹ thuật trên bạn?

Vào cuối ngày, điều đó không quan trọng – điều quan trọng là bạn đã có niềm vui cũng như phát hiện ra điều gì đó về Edinburgh cũng như quá khứ ma quái trong quá trình này.

Chỉ cần giữ ánh sáng khi bạn trở về nhà. phụ thuộc vào tôi.

Nhận hướng dẫn kế hoạch ngân sách kỹ lưỡng của bạn đến Châu Âu!

Cuốn sách hướng dẫn sâu hơn 200 trang của tôi được sản xuất những khách du lịch kế hoạch ngân sách như bạn! Nó cắt bỏ lông tơ được phát hiện trong các hướng dẫn khác cũng như trực tiếp đến thông tin chức năng mà bạn yêu cầu phải đi du lịch khi ở châu Âu. Nó đã đề xuất hành trình, ngân sách, phương pháp để tiết kiệm tiền, cũng như ngoài những con đường bị đánh đập để xem cũng như làm, các nhà hàng không phải là khách du lịch, thị trường, quán bar, mẹo bảo mật, cũng như nhiều hơn nữa! Nhấp vào ngay tại đây để khám phá nhiều hơn nữa cũng như nhận bản sao của bạn ngay hôm nay.

Đặt chuyến đi của bạn đến Edinburgh: Ý tưởng hậu cần cũng như các thủ thuật
Đặt chuyến bay của bạn
Sử dụng Skyscanner hoặc Momondo để khám phá một chuyến bay rẻ tiền. Chúng là hai động cơ duyệt ưa thích của tôi vì chúng duyệt các trang web cũng như các hãng hàng không trên toàn cầu để bạn luôn hiểu rằng không có hòn đá nào bị bỏ lại. Bắt đầu với Skyscanner rất đầu tiên mặc dù họ có phạm vi tiếp cận lớn nhất!

Đặt chỗ ở của bạn
Bạn có thể đặt ký túc xá của mình với Hostelworld vì họ có cổ phiếu lớn nhất cũng như các giao dịch tốt nhất. Nếu bạn muốn ở một nơi nào đó khác ngoài ký túc xá, hãy sử dụng Booking.com vì họ luôn trả lại mức giá ít tốn kém nhất cho nhà khách cũng như các khách sạn rẻ tiền. Vị trí ưa thích của tôi để ở trong thành phố là Castle Rock Hostel.

Don không nhớ bảo hiểm du lịch
Bảo hiểm du lịch bảo vệ bạn chống lại bệnh tật, thương tích, trộm cắp, cũng như hủy bỏ. Nó bảo mật chi tiết trong tình huống bất cứ điều gì đi sai. Tôi không bao giờ đi một chuyến đi mà không có nó vì tôi đã phải sử dụng nó rất nhiều lần trong quá khứ. Doanh nghiệp ưa thích của tôi cung cấp dịch vụ tốt nhất cũng như giá trị là:

An toàn (tốt nhất cho người du mục)

Nomads thế giới (toàn diện nhất)

Đảm bảo chuyến đi của tôi (cho những người trên 70 tuổi)

MedJet (để bảo hiểm sơ tán thêm)

Tìm kiếm doanh nghiệp tốt nhất để tiết kiệm tiền với?
Kiểm tra trang tài nguyên của tôi cho doanh nghiệp tốt nhất sử dụng khi bạn đi du lịch. Tôi liệt kê tất cả những thứ tôi sử dụng để tiết kiệm tiền khi tôi đi trên đường. Họ sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền khi bạn đi du lịch.

Muốn có thêm nhiều thông tin về Edinburgh?
Hãy chắc chắn đến hướng dẫn điểm đến mạnh mẽ của chúng tôi về Edinburgh để có thêm nhiều lời khuyên về kế hoạch!